Xe tập đi My First - người bạn đầu đời hoàn hảo

Trong giai đoạn trẻ bắt đầu tập đi, một chiếc xe như My First chính là người bạn hoàn hảo giúp những bước chân của trẻ thêm vững vàng và tự tin hơn. Hôm nay hãy cùng Scoot and Ride tìm hiểu người bạn tuyệt vời của các em nhỏ này nhé.

Thiết kế thông minh 3 trong 1

Là sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng nhưng có 1 điều thú vị là đến tận khi bé 5 tuổi vẫn có thể sử dụng My First mà không gặp bất cứ trở ngại nào. My First được tích hợp 3 chế độ để phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, cụ thể:

- Xe tập đi: Chức năng cơ bản cũng là như quan trọng nhất của My First. Với thiết kế vững chắc, loại bỏ tất cả các chi tiết góc cạnh thay thế bằng những đường nét bo tròn mềm mại, My First đảm bảo an toàn cho trẻ trong suốt quá trình di chuyển.

- Chế độ tập lái: Khi trẻ đã cứng cáp và dần hình thành sở thích cá nhân, ba mẹ có thể dễ dàng biến hóa My First thành 1 chiếc xe tập lái bằng cách điều chỉnh tấm ván dưới xe. Các hoạt động này được diễn ra nhanh chóng mà không cần phải dùng tới dụng cụ bổ trợ.

- Ván trượt: Chế độ này dành cho những bé đã lớn hơn, thích khám phá và yêu thích các trò chơi vận động. Với tính năng này, ba mẹ chỉ cần tháo rời phần thân ra là bé đã có thêm món đồ chơi thú vị.

Xe làm bằng chất liệu an toàn, thân thiện

Khi bé di chuyển trong nhà, khó tránh khỏi va chạm vào các đồ vật, sàn nhà. Thế nhưng với chất liệu nhựa EPP của My First, ba mẹ hoàn toàn yên tâm chiếc xe an toàn cho bé và mọi vật dụng trong nhà. 

Thêm đó, với khả năng chống sốc tuyệt vời, cùng kế cấu êm mềm thoải mái sẽ giúp giảm thiểu tối đa các lực tác động trong trường hợp bé trượt với tốc độ hơi nhanh một chút.

Mẹ dễ dàng vệ sinh

Thêm một điểm cộng mà ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vào người bạn “đầu đời” My First này đó là rất dễ làm sạch. Nhờ kết cấu đơn giản, các khối được lắp ghép thông minh, phụ huynh hoàn toàn có thể quan sát các vị trí bẩn trên xe và tiến hành lau chùi. Trong trường hợp My First dính quá nhiều bụi bẩn, phụ huynh hoàn toàn có thể vệ sinh bằng nước mà không lo sợ sẽ làm hỏng cấu trúc xe.

Với rất nhiều ưu điểm kể trên, My First đã thực sự thành công chiếm được tình cảm của rất nhiều gia đình trên toàn thế giới. Còn chần chờ gì nữa, nếu các em bé đang cần tập đi thì My First chẳng phải chính là “người bạn” mà bé đang tìm kiếm sao?

Tham khảo sản phẩm xe tập đi My First của Scoot and Ride TẠI ĐÂY

Tags: My First
← Bài trước Bài sau →