Những lý do ba mẹ chọn xe tập đi My First

My First là chiếc xe tập đi vô cũng quen thuộc của các em bé châu Âu. Với thiết kế đáng yêu, “nịnh mắt”, ngay từ khi ra mắt My First đã được lòng rất nhiều phụ huynh cùng các khách hàng nhí của mình. Và dưới đây là 3 lý do phụ huynh thông thái đã lựa chọn xe tập đi My First.

Chất liệu siêu an toàn

Cơ thể bé ở giai đoạn đầu đời vô cùng nhạy cảm. Vậy nên khi tiếp xúc với những chất liệu độc hại rất dễ bị dị ứng, nhiễm vi nhựa… Hiểu được điều này, trong quá trình nghiên cứu, chất liệu EFP bền bỉ chính là chất liệu được sử dụng cho chiếc xe đầu đời của các bạn nhỏ.

EFP có đặc tính mềm xốp cùng khả năng hấp thụ lực vô cùng ấn tượng. Chính nhờ điều này giúp My First được đánh giá rất cao, ngay cả khi có các lực tác động mạnh, lặp đi lặp lại liên tục nhiều lần trong lúc trẻ tập đi cũng không thể làm My First bị biến dạng. Và điều đặc biệt nhất đó chính là nhựa EFP của My First không độc hại, tái chế được.

Có 3 chế độ cho trẻ từ 6 tháng - 5 tuổi

Không chỉ là một chiếc xe tập đi, My First còn có thể “theo chân” trẻ đến tận khi bé 5 tuổi với 3 chế độ phù hợp với từng giai đoạn và sở thích.

  • Chế độ tập đi: Cho bé tập đi bước nhỏ từ 6 tháng tuổi. Với thiết kế vững chãi và chắc chắn, My First đảm bảo sự cân bằng trong mọi động tác đứng lên ngồi xuống.
  • Chế độ tập lái: Khi bé đã dần biết đi, My First có thể lập tức trở thành xe tập lái với cơ chế linh hoạt thông qua sự đảo chiều tấm ván, trẻ sẽ có ngay 1 chiếc xe tập đi mà không cần mất quá nhiều công sức.
  • Ván trượt: Khi bé đã biết đi và thích thể hiện cá tính của mình, My First sẽ biến thành ván trượt bằng cách tách rời phần thân.

Như vậy, với 3 chế độ tuyệt vời của mình, My First sẽ giúp phụ huynh xóa bỏ đi định kiến: xe tập đi chỉ có thể tập đi. Không chỉ mang đến cho con những phút giây tuyệt vời mà còn giải quyết bài toán kinh tế tối ưu nhất.

Dễ dàng vệ sinh toàn bộ xe

My First kết nối các bộ phận với nhau thông qua khớp nối thông minh, không có các chi tiết phức tạp vì vậy rất thuận lợi cho ba mẹ vệ sinh. Ngoài ra, chất liệu EFP của My First còn có khả năng cách nhiệt và chống nước cao, vì vậy ngay cả khi ba mẹ ngâm, chà các chi tiết của My First cũng không ảnh hưởng đến chất lượng xe sau này.

Với những lý do kể trên, My First hứa hẹn sẽ mang đến cho các khách hàng nhí những trải nghiệm đầu đời vui vẻ và an toàn nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc xe tập đi đến từ nhà Scoot and Ride này, ba mẹ hãy tham khảo theo link dưới đây: 

Xe tập đi My First 3in1 Scoot and Ride

Tags: My First
Bài sau →